จับกระแสบอลไหล BY BIKINIMAN

เรียกน้ำย่อยก่อนลุยเสาร์-อาทิตย์ วันนี้เช็กราคาแล้วมี 2 คู่ราคาแปลกอย่างแนะนำ สโต๊ค จาก ชปช.และ ริโอ อาฟ ของโปรตุเกส

 

ดาร์บี้ – สโต๊ค
เวลา 02.45 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : เสมอ สโต๊ค
เลือกเชียร์ : สโต๊ค
คู่นี้เข้าข่ายบอลราคาแปลกจริงๆ เพราะตามอันดับคะแนน ดาร์บี้ อยู่เลขดีกว่า แถมยังได้เล่นในบ้าน ฟอร์มช่วงหลังก็ดีขึ้นเยอะ แต่วันนี้กลับโดน สโต๊ค บุกมาต่อค่าน้ำเฉยเลย ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะ สโต๊ค 2 เกมหลังสุดฟอร์มดีชนะมารวด แถมสถิติเจอกัน 4 เกมหลังสุดก็ไม่มีแพ้ด้วย งานนี้วัดใจราคาไป เล่น สโต๊ค ลุ้นบุกชนะถึงรัง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Derby County  Stoke City"

ริโอ อาฟ – ฟามาลิเกา
เวลา 04.15 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : ริโอ อาฟ ต่อ 0.5-10
เลือกเชียร์ : ริโอ อาฟ
จริงๆ คู่นี้ต้องบอกว่าสูสีมากๆ เพราะอันดับในตารางอยู่ติดกันเลย เอาจริงๆ ฟามาลิเกา มีสถิติการเจอกันที่ดีกว่าด้วย 5 เกมหลังสุดไม่มีแพ้เลย ทว่าที่น่าสนใจเกมนี้อยู่ที่ราคาเพราะโต๊ะขยับจาก ริโอ อาฟ ต่อ 0.25+10 ไหลขึ้นเป็น 0.5-10 เหมือนจะยั่วให้รองชัดๆ งานนี้เสี่ยงอยู่ข้างโต๊ะดีกว่า เลือกต่อ ริโอ อาฟ ราคาขยับแบบนี้ต้องมีดีอะไรสักอย่างแน่ๆ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Rio Ave	   Famalicão"

เอฟซี ไอนด์โฮเฟ่น – เดอ กราฟสชัป
เวลา 02.00 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : เดอ กราฟสชัป ต่อ 0.75-10
เลือกเชียร์ : เดอ กราฟสชัป
ไอนด์โฮเฟ่น ได้เปรียบอย่างเดียวคือเล่นในบ้าน ทว่าผลงานโดยรวมไม่ไหวจริงๆ 4 เกมหลังสุดพวกเขาแพ้ถึง 3 วันนี้มาเจอกลุ่มผู้นำอย่าง เดอ กราฟสชัป ดูแล้วหนักแน่ ทีมเยือนชนะมา 3 เกมติด แถมแต้มตามหลังจ่าฝูงแค่ 2 คะแนน วันนี้ดูแล้วพวกเขาเอาแน่ ราคาก็เป็นใจจากต่อ 0.5+10 ไหลเป็น 0.75-10 งานนี้ใสๆ เลย เดอ กราฟสชัป

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ De Graafschap"

อาแซด อัลค์มาร์ – วาลไวจ์ก
เวลา 02.00 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : อัลค์มาร์ ต่อ 2.25
เลือกเชียร์ : อัลค์มาร์
หลังสะดุดแพ้ 2 เกมติดต่อกันล่าสุด อัลค์มาร์ ก็เรียกฟอร์มเก่งเอาชนะ ฮีเรนวีน ได้ในเกมก่อน ตอนนี้พวกเขาตามหลัง อาแจ็กซ์ แค่ 3 คะแนน ดังนั้นหากชนะนัดนี้ก็จะทาบจ่าฝูงทันที ซึ่งการเจอ วาลไวจ์ก ทีมบ๊วยดูแล้วไม่น่ายาก ราคาจากต่อ 2 เม็ด ก็ขึ้นเป็น 2.25 ด้วย งานนี้ดูแล้วใสๆ เลยสำหรับเจ้าบ้าน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ az alkmaar"

อิสตันบูล บาซัคเซเฮอร์ – เกนเคลอเบอร์ลิจี้
เวลา 00.00 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : อิสตันบูล ต่อ 1.25-5
เลือกเชียร์ : บราก้า
วัดตามหน้าเสื่อจริงๆ อิสตันบูล เหนือกว่าเยอะทีเดียว เพราะพวกเขาคือหัวตารางทีมอันดับ 3 แถมยังได้เล่นในบ้าน ทว่าวัดจากราคากลับไหลรองเล็กๆ จากต่อ 1.25 ลงเหลือ 1.25-5 แถมสถิติการเจอก็มักจะสูสีตลอด 6 เกมหลังสุดเสมอถึง 3 และไม่มีสกอร์ขาดเลย นัดนี้คงไม่ต่างกัน เกนเคลอเบอร์ลิจี้ น่าจะสู้ได้ อย่างแย่แพ้ก็ไม่น่าขาด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Gençlerbirliği"