ผู้เล่นคนที่ 12! ทาดิช เดือดสับเละผู้ตัดสินปล้นชัยชนะจากอาแจ๊กซ์

แนวรุกอาแจ๊กซ์ โวยยับกับคำตัดสินของเชิ๊ตดำทำต้นสังกัดได้แค่เสมอกับทัพสิงห์บลูทั้งที่นำห่างสามประตู

 

ดูซาน ทาดิช กองหน้าตัวเก่งอาแจ๊กซ์ ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อคำตัดสินของผู้ตัดสินในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่พวกเขาเสมอกับเชลซีไป 4-4 ทั้งที่ก่อนหน้านี้พวกเขานำห่างถึง3ประตู แต่ก็มาจบลงแบบนี้เพราะคำตัดสิน

 

โดยในเกมดังกล่าวทีมดังจากแดนกังหันออกนำไปก่อนถึง 4-1 ก่อนที่จะโดนมาไล่ตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะที่ ดาลีย์ บลินด์ และโจเอล เวลท์มัน โดนไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 68 และจบเกมด้วยผลเสมอกันไป

 

“เราทำได้ดีกว่ามาก เราควรพูดถึงแต่เกมของเรา เพราะเรานำ 4-1 และคุมทุกอย่างได้หมด หลังจากนั้นคนคนเดียวก็ขโมยทุกอย่างไปจากเรา” ทาดิชกล่าว

 

“มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังมาก เพราะเราควรจะได้พูดแต่เรื่องของอาแจ๊กซ์ ว่าเราเล่นกันยังไง แต่เราก็ทำไม่ได้ เพราะคนคนเดียวขโมยทุกสิ่งไป”

 

“พวกเราเห็นสถานการณ์ว่ามีการฟาวล์ใส่ดาลีย์ บลินด์ มันไม่ใช่ใบเหลืองที่สองของดาลีย์ บลินด์ แล้วก็ไม่ใช่ใบเหลืองที่สองของ โจเอล เวลท์มัน แล้วก็ไม่ใช่จุดโทษด้วย ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนในชีวิต ที่มีการลงโทษถึงสามครั้งติดกัน ไม่เคยเลย แต่ทุกอย่างมันเริ่มต้นจากที่ดาลีย์ บลินด์ โดนทำฟาวล์ ผมคิดว่าเขาโดนพูลิซิชเข้าปะทะ”

 

“มันเป็นความผิดหวังที่ใหญ่หลวง ผมไม่ได้อยากหาข้ออ้างนะ ผมไม่ชอบจะพูดถึงคนอื่น เราน่าจะพูดถึงแค่เรื่องที่ว่าอาแจ๊กซ์เล่นได้ดีกว่าเชลซีมากแค่ไหน แต่เราทำไม่ได้เพราะมีบางคนทำลายเกมของเรา”