อีริคเซ่นกลับอาแจ็กซ์ซ้อมเรียกฟิตรอซบทีมใหม่

อีริคเซ่น

กองกลางเดนส์เรียกความฟิตกับทีมเก่าในฮอลแลนด์ระหว่างรอซบทีมใหม่

คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก เดินทางกลับไปซ้อมกับทีมชุดเล็กของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรเก่าของเขาในฮอลแลนด์ เพื่อเรียกความฟิตระหว่างรอซบทีมใหม่ในพรีเมียร์ลีก

ดาวเตะวัย 29 ปี กำลังตามหาสโมสรใหม่ให้หลังโดนปล่อยตัวออกจาก อินเตอร์ มิลาน ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากเขาฝังเครื่องกระตุ้นหัวใจด้วยไฟฟ้าไว้ในตัวเองนับตั้งแต่ล้มฟุบหมดสติในศึกยูโร ซึ่งกฏของอิตาลีระบุไว้ว่าไม่อนุญาตให้นักเตะที่มีเครื่องดังกล่าวในตัวลงสนาม

ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวยังหวังที่จะค้าแข้งต่อไป โดยมีรายงานว่า เบรนท์ฟอร์ด กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่างสนใจดึงเขากลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งรายงานจาก De Telegraaf สื่อดังจากแดนกังหัน ระบุว่าตอนนี้ กองกลางชาวเดนส์ กำลังซ้อมอยู่กับ ยอง อาแจ็กซ์ เพื่อที่จะเรียกความฟิตของเขากลับมาก่อนการลงสนามในแดนผู้ดี

เชื่อกันว่าเขาได้พบหน้าอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง ดาลีย์ บลินด์ และ ดาวี่ คลาสเซ่น รวมถึง ลาสเซ่ โชน ที่เดินทางกลับสู่อัมสเตอร์ดัมด้วยเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม คาดว่า อดีตกองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่น่าจะกลับไปอยู่กับทีมดังแห่งแดนกังหัน เนื่องจากเขาต้องการย้ายซบสโมสรในพรีเมียร์ลีกมากกว่า

บทความที่เกี่ยวข้อง

ซลาตัน
ห้าวแต่เด็ก : ย้อนเหตุเมื่อซลาตันโผล่ทดสอบฝีเท้ากับคิวพีอาร์