ผีว่าไง! เจอร์ราร์ดยันอยากเก็บตวนเซเบ้ไว้ใช้ระยะยาว

ตวนเซเบ้

เทรนเนอร์สิงห์ผงาดหวังว่ากองหลังวัย 24 ปีจะยังไม่อำลาถิ่นวิลล่า พาร์คในอนาคตอันใกล้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือของแอสตัน วิลล่า ยืนยันว่าเขาอยากให้ อักเซล ตวนเซเบ้ อยู่กับทีมไปจนจบฤดูกาล หรือแม้กระทั่งอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

ตวนเซเบ้ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม แอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากนักกับสิงห์ผงาด และมีรายงานว่า นาโปลี สนใจที่จะรับนักเตะไปดูแลต่อในเดือนมกราคมนี้

“มันขึ้นอยู่กับ อักเซล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างมาก เราต้องการเขาที่นี่ เรายินดีที่จะเก็บเขาไว้กับทีม เราไม่ได้มองแค่ว่าเป็นการยืมตัวไปจนจบฤดูกาล” สตีวี่ จี กล่าว

“มันเป็นสิ่งที่เราอยากสำรวจไปให้ไกลกว่านั้น เราแค่หวังว่าเราจะได้รับโอกาสนั้น เขาเป็นนักเตะที่เราชอบมากๆ และเราอยากให้เขาอยู่กับทีมไปอย่างน้อยจนจบฤดูกาล อักเซล เป็นตัวของตัวเอง และเขาจะอยากตัดสินใจด้วยตัวเขาเอง”

“ชัดเจนว่าเขาเป็นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเราทุกคนต้องเคารพเรื่องนั้น ผมหวังว่าเขาจะอยากเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ ในแง่ของสิ่งที่เขามอบให้ในแต่ละวัน , ความเป็นผู้นำของเขา และเขาฝึกซ้อมในระดับที่แข็งแกร่งมาก และเขากำลังผลักดันตัวเองเพื่อให้ได้ลงเล่น”

“การยืมตัวส่วนใหญ่ ผมจะบอกใบ้กับคุณ โดยปกติจะมีออปชั่นเรียกตัวกลับ ผมไม่คิดว่ามันสมเหตุสมผลที่จะปล่อยยืมนักเตะในสมัยนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังเผชิญกับการระบาดครั้งใหญ่ แล้วไม่ใส่ออปชั่นเรียกตัวกลับเอาไว้ เราค่อยมาดูกันว่ามันจะออกมาเป็นยังไงในระยะสั้น เราอยากเก็บเขาเอาไว้”

สำหรับ ตวนเซเบ้ มีโอกาสที่จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แอสตัน วิลล่า จะบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด วันอาทิตย์นี้ เนื่องจาก ไทโรน มิ้งส์ ติดโทษแบน

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : แมตตี้ แคช : วัยรุ่นร้านขายของเล่นสู่แข้งทีมชาติโปแลนด์

แคช วิลล่า